Sản phẩm bao bì
Hộp duplex
Túi nhựa PE, PA
Khay hút định hình
Thùng carton
Túi giấy
Sản phẩm VPP
Tập học sinh
Giấy viết văn phòng
Dịch vụ in ấn
In Catalogue
In menu
In tờ rơi
In kẹp file
In lịch tết
  Thống kê
 

Tổng truy cập: 1347870

Đang online: 1

 
 
In menu
..........................................................................
Hình ảnh tham khảo

In menu, menu nhà hàng hay in thực đơn đẹp góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của nhà hàng, khách sạn của bạn. Với công nghệ in menu, in thực đơn cao cấp như ngày nay, bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một chất liệu, một cách in menu theo ý muốn mà không tốn nhiều chi phí và công sức.

Menu bắt mắt sẽ giúp nhà hàng thu hút nhiều khách hàng hơn. Menu thể hiện phong cách của nhà hàng, toát lên cái hồn của thương hiệu, và menu còn nâng tầm giá trị món ăn được phục vụ, khiến cho khách hàng cảm giác như được thưởng thức hương vị của thức ăn, đồ uống khi chỉ nhìn vào Menu. Thêm vào đó, một cuốn Menu đặc sắc, kiểu dáng đẹp còn cho thấy sự tinh tế của chính người chủ nhà hàng. Vậy hãy để Công ty Cổ Phần Bao Bì Tân Duy Lợi chúng tôi giúp các bạn tạo nên ấn tượng của chính các bạn đối với những khách hàng ngay trên bàn ăn của mình.

Không chỉ là cách bày trí không gian nhà hàng, ánh sáng mà còn cần một công cụ quyết định đến việc gọi món ăn của thực khách đó là một Menu bắt mắt, hấp dẫn.
Một thực đơn menu độc đáo tạo nên giá trị cho các món ăn và góp phần mang lại thành công trên bước đường kinh doanh của bạn.

Công ty Cổ Phần Bao Bì Tân Duy Lợi chuyên in ấn và thiết kế các loại menu, thực đơn như: menu nhà hàng, khách sạng, quán ăn, restaurant, bar, karaoke, menu cafe, thực đơn, menu thức uống. Thực đơn tiệc, hội nghị...

Với tiêu chí  “ Phát triển từ sự thành công của bạn! ” Chúng tôi luôn cung cấp  những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ.

Xem bảng giá in menu

Menu 01
Menu 01
Menu 02
Menu 02
Menu 03
Menu 03
Menu 04
Menu 04
Menu 05
Menu 05
Menu 06
Menu 06
Menu 07
Menu 07
Menu 08
Menu 08
Menu 09
Menu 09
Menu 10
Menu 10
 
CÔNG TY CỔ PHẨN BAO BÌ TÂN DUY LỢI
Địa chỉ : 16 Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, Quận 9, TPHCM.
Điện thoại: 08 37314776 - Fax: 08 54095242
Email:
lienhe@tanduyloi.com– Website: http://www.tanduyloi.com

©Copyright 2012 tanduyloi.com, All right reserved. Powered by TRILUATSOFT CORP.